Monday, 29/04/2024 - 11:18|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường TH&THCS Hùng An

Trường THCS Hùng An tổ chức lễ khai giảng năm học 2019-2020

Hôm nay, ngày 5/9/2019 trong tiết trời thu lịch sử, cùng với khí thế tưng bừng phấn khởi củanhân dân cả nước chào mừng ngày toàn dân đưa trẻ đến trường. Trường THCS Hùng An long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2019-2020. Buổi lễ được tiến hành với phần lễ và phần hội.

Mở đầu là lễ diễu hành của 353 học sinh tiến về lễ đài. Những gương mặt rạng ngời, những  bước chân rộn ràng  theo nhịp trống tiến về lễ đài. Tiếp theo là lễ chào cờ trang nghiêm và ý nghĩa. 

Sau màn giới thiệu đại biểu, nêu lý do buổi lễ là những tiết mục văn nghệ chào mừng của thầy và trò với hai tiết mục đặc sắc

Tiếp theo là đại diện của các ban ngành lên tặng hoa,những bó hoa tươi thắm, những bắt tay thật chặt. Đó chính là lời chúc mừng, sự tin tưởng,mong ước hứa hẹn cho một năm học thành công tốt đẹp.

Cô hiệu trướng nhà trường lên đọc diễn văn khai mạc năm học mới. Bài diễn văn đã điểm lại được những thành công tốt đẹp mà nhà trường đã đạt được trong năm học 2018-2019 và đặc biệt là đề ra được phương hướng, quyết tâm mà thầy trò nhà trường sẽ phấn đấu, thi đua để đạt được trong năm học mới này.

Để động viên, khích lệ  và chắp cánh ước mơ cho các em học sinh đạt thành tích xuất sắc và đặc biệt là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Nhà trường tiến hành trao phần thưởng của tập thể và cá nhân đóng góp

( Ảnh)

Tiếp theo là ông Phan Quang Độ - Chủ tịch UNBD xã Hùng An lên phát biểu. Lời phát biểu của ông đã biểu dương những thành tích nhà trường đạt được năm qua đồng thời bày tỏ sự tin tưởng vào những thành tích mà nhà trường sẽ đạt được trong năm học này.

Phần được học sinh háo hức, đón chờ nhất chính là phần Hội. và phần hội đã bắt đầu.

Mở đầu là tiết mục là 

 

 

Tiếp theo văn nghệ là trò chơi. Rất nhiều trò chơi dân gian đã được các em học sinh trổ tài trình diễn trong buổi lễ này. Đó là: Kéo co( ......), nhưng đặc biệt là tiết mục. Qua những trò chơi hấp dẫn này. Học sinh trường THCS Hùng An vừa  giữ gìn , phát huy được bản sắc văn hóa dân tộc vừa rèn được sự tự tin, khéo léo, nhanh nhẹn của mình để có thể bước vào một năm học mới tốt đẹp.

Buổi lễ đã thành công tốt đẹp. Thầy và trò trường THCS Hùng An đem theo niềm vui của ngày khai trường, ra sức thi đua dạy tốt,  học tốt, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, xứng đáng với niềm tin tưởng của Đảng bộ, nhân dân xã nhà với niềm yêu kính của mọi thế hệ học trò.

Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 3
Hôm qua : 9
Tháng 04 : 545
Năm 2024 : 2.255